[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Mặt dán veneer được tạo thành từ vật liệu gì?

Vật liệu cơ bản để tạo nên mặt dán veneer:
Tùy vào từng trường hợp có hiện trạng răng mà mặt dán veneer sẽ được thiết kế khác nhau. Nguyên liệu để tạo nên mặt dán veneer bao gồm hai loại là sứ hoặc nhựa composite.


Với vật liệu sứ sẽ cho độ bền cao hơn vì không bị xỉn màu, mềm mại và khó bị vỡ, gẫy. Mặt dán veneer sứ được tạo nên từ một hoặc nhiều lớp sứ, sau đó được dán lên mặt trước của răng nhằm khắc phục khuyết điểm xỉn màu, răng sai lệch, gẫy vỡ nhẹ của răng.
Phương pháp tương tự như việc đeo móng tay giả và được gọi với nhiều cách như mặt dán, mặt sứ hoặc veneer sứ. Định nghĩa “dán” thường được nói tới về phương pháp này sử dụng keo sinh học để dán cố định mặt veneer sứ lên răng.
Phần lớn mọi người lựa chọn phương pháp này vì nó an toàn, có thể bảo  tồn tối đa răng thật, đơn giản để có một hàm răng sáng.
Vật liệu cao cấp để tạo nên mặt dán veneer ngày nay:
Hiện nay, ngành công nghệ thẩm mỹ đã ứng dụng nguyên liệu hiện đại như zirconium oxide, một mẫu chất liệu được sử dụng trong môi trường công nghệ khắc nghiệt nhất như làm ra tàu vũ trụ. 
Với đặc điểm mang độ ứng dụng cao, thẩm mỹ, siêu bền và không gây hại cho lợi, loại nguyên liệu này đã được áp dụng để tạo nên mặt dán veneer mảnh hơn, sống động hơn và khả năng bền chắc phù hợp nhất.


Các phương pháp điều trị sẽ khác nhau đối với mỗi trường hợp, phần răng thật được mài dựa trên dạng hình, màu sắc. Các bạn có thể sử dụng thương hiệu Lumineers, rất nổi tiếng về mặt dán veneer siêu mỏng, phần răng gốc mài đi sẽ là cực kỳ nhỏ, để đảm bảo bảo tồn cấu trúc răng tự nhiên, bảo đảm đem lại kết quả Tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này các bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để nhận sự tư vấn chi tiết từ chuyên gia.

Start typing and press Enter to search