[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Những nguyên nhân dẫn đến kết quả cắt mí mắt hỏng

Thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng đã và đang đưa tin về những ca giải phẫu thẩm mỹ mắt không thành công, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả tinh thần lẫn sức khỏe của họ. 


Để tránh rơi vào những trường cắt mí bị hỏng bạn nên sáng suốt lựa chọn những cơ sở có uy tín, chất lượng bằng cách tìm hiểu cơ sở pháp lý, bằng cấp kinh nghiệm của bác sỹ, cũng như các bước thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ của phương pháp mình sắp thực hiện.Dưới đây là tổng hợp Phẫu thuật mắt to tròn và những điều cần biết để nhận biết được những nguyên nhân chính xác nếu xảy ra các vấn đề không mong muốn khi làm đẹp vùng mắt.

Nếu chẳng may bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả không được như mong muốn, rơi vào những trường hợp dưới đây như:
  • Mí mắt không đều: Với trường hợp cắt mí bị hư dẫn đến mí mắt 2 bên không đều mắt bị trợn, mí mắt xếch lên có thể là do trong quá trình thực hiện phẫu thuật trước đó bác sĩ phẫu thuật đã cắt da quá nhiều gây thương tổn cơ nâng mi mắt hoặc là do vết mổ không khéo để lại vết sẹo xấu làm mí mắt bị co kéo. bị tình trạng này, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật sửa cắt mí bị hư bằng phương pháp ghép da bổ sung.
  • Mắt bị sụp mí: Đối với bên mí mắt bị sụp lí do có thể bởi thao tác phẫu thuật trước đó chưa loại bỏ được hết mỡ va da dư thừa, để chỉnh sửa vấn đề này, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ đủ lớp da chùng để chỉnh mí mắt to rõ ràng hơn.
  • Mắt bị trợn: lí do là do bác sĩ thực hiện kĩ thuật mổ bên trong mí mắt để lại sẹo dẫn đến mí mắt bị kéo xuống và không khít hẳn vào mắt, lòng trắng mắt bị lộ, mắt bị trợn lên. phương pháp chỉnh sửa mí mắt hỏng trong vấn đề này đó là bác sĩ sẽ cấy ghép thêm da bằng một phần mô từ chính cơ thể.


Về vấn đề của bạn, hoặc để biết cắt mí mắt bao nhiêu tiền, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D để bác sỹ xem tình trạng mắt và đưa ra giải pháp phù hợp.

Start typing and press Enter to search