[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Trồng răng cửa có cần thiết không?

Cấy ghép chiếc răng cửa không chỉ mang đến cho bạn tính thẩm mỹ mà còn gián tiếp giúp cho cơ thể của bạn khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Với các phương pháp phục hồi răng hiện nay, sẽ giúp cho bạn phục hồi chiếc răng cũ hư hỏng của mình trở thành chiếc răng mới khỏe mạnh chưa từng thấy. Vậy Trồng răng cửa có đau không và trồng răng cửa giá bao nhiêu?

Tại sao chúng ta cần trồng răng cửa ngay khi bị mất?

Vấn đề phải nói đến đầu tiên là về yếu tố thẩm mỹ. khi mất răng, đặc điểm chính của răng cửa là sự thẩm mỹ của hàm răng. nếu như không được phục hồi lại bạn sẽ bị mất tự tin khi phải giao tiếp với người khác. Ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hằng ngày của bạn.
co-nen-trong-rang-cua
Có nên trồng răng cửa?

Vấn đề thứ 2 đó là sức khỏe răng miệng bị ảnh hưởng khi răng cửa bị mất. Thông thường mọi người đều có suy nghĩ mất đi chiếc răng cửa sẽ không sao nhưng bạn nên biết rằng cấu trúc xương hàm răng của bạn là 1 cả 1 tổ hợp hoàn chỉnh, dù có thừa hoặc thiếu cũng không được điều này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các răng trên hàm.

Trồng răng cửa sẽ giúp cho việc ăn nhai của bạn được cải thiện đáng kể. do đó sẽ giảm thiểu việc khiến tổn thương cho lợi lúc ăn uống toàn bộ thức ăn cứng hay giòn.

Ngoài ra, việc trồng răng cửa implant sẽ giúp cho bạn ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm khi bị mất răng và tình trạng xô lệch ở các răng xung quanh.

Nên cắm ghép răng cửa bằng phương pháp nào hiệu quả?

hiện nay, để phục dạng răng cửa bạn sở hữu thể sự lựa chọn một trong ba bí quyết phổ biến sau đây:

– Phương pháp hàm giả tháo lắp: làm hàm tháo lắp là phương pháp có chi phí tốt nhất hiện nay. Thời gian thực hiện nhanh cũng như bạn có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng. Nhưng, việc vệ sinh răng miệng phải thực hiện một cách kĩ lưỡng để tránh tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra với phương pháp này bạn sẽ không thể khắc được tình trạng tiêu xương hàm ở răng.
trong-rang-cua-bang-cay-ghep-implant
Trồng răng cửa bằng cấy ghép implant.

– Phương pháp làm cầu răng sứ: mài 2 răng thật khỏe mạnh xung quanh chiếc răng bị mất để làm trụ đỡ cho răng sứ, nhằm tạo thành một cầu nối ba răng sứ thay thế cho răng cửa đã mất một phương pháp cứng cáp. Nhược điểm của phương pháp này là bắt buộc phải mài cùi của những răng thật xung quanh, dễ làm xâm lấn và ảnh hưởng xấu tới sự bền chắc của răng sau này. Và cũng như hàm giả tháo lắp, phương pháp này không thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm.

– Phương pháp trồng răng implant: Đây là phương pháp cắm implant răng cửa hiệu quả hiện nay, nhờ sinh sau đẻ muộn nên phương pháp này có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các giải pháp trồng răng trước đây. Phương pháp này có thể phục hồi cả chân răng và thân răng, giúp loại bỏ hiệu quả tình trạng tiêu hàm. Hoàn toàn độc lập, vững chắc mà không cần thiết tác động đến nhiều răng thật ko kể. răng mới khôi phục y như răng cũ, cắn tùy thích, bền vững đến trọn đời.

trong-rang-cua-bao-nhieu-tien
Trồng răng cửa bao nhiêu tiền?

Trong ba cách trên đây, nhiều bác sĩ nha khoa chắc chắn sẽ khuyên bạn cắm implant răng cửa với giải pháp trồng răng, để đủ điều kiện tính thẩm mỹ, ăn uống thông thường, vừa lâu bền hiệu quả dài lâu trong tương lai. Vậy trồng răng cửa giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá trồng răng implant cho răng cửa rất khó để xác định chính xác vì chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng hàm mặt của mỗi người, loại răng sứ và trụ implant bạn chọn và cả về địa chỉ nha khoa nữa. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chi phí trồng răng cửa giao động từ 25 triệu cho răng implant dio Hàn Quốc và 40 triệu cho răng implant Thụy Sỹ.

Với những thông tin về dịch vụ trồng răng cửa implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ này bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tối theo fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/ hoặc theo số hotline: 1900 7103.


Start typing and press Enter to search