[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Niềng Răng Sứ Chi Phí Bao Nhiêu?

Niềng răng sứ giá bao nhiêu? Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha được nhiều người áp dụng. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống như màu sắc mắc cài đồng nhất với màu răng, hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, chi phí thực hiện là vấn đề khiến mọi người quan tâm nhất hiện nay. 

Nếu so với niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ thân thiện với cơ thể và mang tính thẩm mỹ cao trong quá trình chỉnh nha. 

Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?-1
Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay*

Niềng răng sứ là gì? 


Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc lệch, răng hô móm và nhiều khiếm khuyết khác. Vậy nên rất nhiều người quan tâm đến niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu. 

Mắc cài sứ là phương pháp niềng răng có nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này có mắc cài làm tự hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác nên vô cùng an toàn với cơ thể. 

Vì mắc cài có màu trùng với màu răng nên khi khi đeo người đối diện sẽ khó phát hiện ra bạn đang niềng răng nếu không nhìn kỹ. Vì có tính thẩm mỹ cao nên bạn sẽ sự tin hơn khi giao tiếp với người xung quanh. Mặt khác vật liệu sứ không chỉ chịu lực tốt và không gây cảm giác vướng víu cho môi, má, nướu. 

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? 


Mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài kim loại vì nó giữ được yếu tố thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, Niềng răng sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

Tính thẩm mỹ 


Mắc cài sứ được làm từ sứ trong suốt nên rất khó để phát hiện nếu đứng ở khoảng cách xa. So với mắc cài kim loại sẽ dễ phát hiện hơn vì không có tính thẩm mỹ. 

Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?-2
Niềng răng mắc cài sứ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội*

Đối tượng sử dụng 


Mắc cài kim loại không áp dụng được với những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại. Nhưng mắc cài sứ lại rất thân thiện và lành tính với cơ thể nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Vậy giá niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền?

Thoải mái khi niềng răng 


Mắc cài sứ có bề mặt trơn láng, ít góc cạnh nên không dễ gây tổn thương mô mềm và nướu. Nó thích hợp cả với những người bệnh nhạy cảm. Thế nên nếu bạn còn thắc mắc về tính thoải mái khi niềng răng thì có thể tham khảo thông tin này. 

Hiệu quả niềng răng 


Xét về hiệu quả bạn có thể chia ra thành 2 loại là mắc cài tự buộc và mắc cài thường. Trong đó, mắc cài tự buộc sẽ giúp rút ngắn thời gian niềng răng còn chất liệu sứ hay kim loại cũng không gây nên ảnh hưởng gì. 

Quy trình niềng răng mắc cài sứ 


Không chỉ quan tâm đến niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền, quy trình thực hiện cũng được mọi người quan tâm không kém. 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Nếu người bệnh mắc các bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi niềng răng. 

- Bước 2: Lập phác đồ điều trị: Bác sĩ lập phác đồ điều trị dựa vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân. 

Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?-3
 Niềng răng sứ cho nụ cười tươi xinh rạng rỡ*

- Bước 3: Lấy dấu răng và thiết kế mắc cài: Việc lấy dấu răng và thiết kế mắc cài được đánh giá vô cùng quan trọng trong niềng răng. Bởi đây là yếu tố quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ của hàm răng nhằm rút ngắn thời gian điều trị. 

- Bước 4: Gắn mắc cài: Khi có được mẫu răng và có thiết kế mắc cài phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng của bệnh nhân. 

- Bước 5: Hẹn lịch thăm khám: Kết thúc quá trình gắn mắc cài, bác sĩ lên lịch hẹn tái khám để kiểm tra tình trạng răng để sớm điều chỉnh kịp thời. 

- Bước 6: Tháo mắc cài: Cuối cùng của quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ tháo mắc cài và đeo hàm duy trì để niềng răng đạt hiệu quả cao. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến bạn về vấn đề niềng răng sứ giá bao nhiêu. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn. Bên cạnh đó cũng đừng quên tìm chi mình một địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín để đạt hiệu quả niềng răng cao hơn.

Start typing and press Enter to search