[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Khái niệm về răng sứ cố định implant.


Việc trồng răng implant đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nhất là nếu ngày nay hàng loạt nha khoa thi nhau sử dụng hình thức cấy ghép răng hiện đại kiểu mới này. Vậy thực tế thì việc cắm răng giả implant có lợi ích gì mà lại được ưa chuộng đến vậy ? Gắn răng sứ implant có thể mang đến cho bạn những cái răng y như thật nên nó cũng sẽ có tác dụng tương tự với một chiếc răng thật. Có nghĩa là bạn có thể ăn nhai, nuốt, cắn với cái răng giả đó mà không sợ sẽ làm khó chịu cho hàm. Chỉ bằng một chiếc răng giả implant, bạn sẽ khôi phục được chức năng nhai nuốt tưởng chừng như đã mất của mình.

Răng sứ implant là gì và bao gồm những cấu trúc nào?

Răng sứ implant nha khoa là 1 cái răng giả được sử dụng để thay cho những chiếc răng đã mất, loại răng giả này mang đến kỹ năng ăn nhai và tính thẩm mỹ không khác gì răng cũ có độ bền mãi mãi.
Răng implant được cắm trực tiếp vào trong hàm, tại chỗ chân răng thật đã mất bởi đó nó được xem như một chiếc răng thật với kỹ năng và thẩm mỹ hiệu quả.
Răng sứ implant có cấu tạo gần như giống răng thật với các cầu trúc gồm 3 phần: Trụ răng implant, Abument và thân răng.
– Trụ implant: làm từ nguyên liệu titanium, được nhiều chuyên gia gắn vào sâu trong xương hàm có tính năng chẳng khác gi 1 chân răng cũ khiến trụ đỡ cho răng sứ ở trên.
– Abutment: Là khớp nối giúp liên kết chân răng sứ implant và răng sứ phía trên.
– Thân răng: Là răng sứ được khôi phục bằng lõi rỗng kích cỡ vừa khít trên trụ abutment. Thân răng được khôi phục có kích thước, hình dáng, màu sắc, chẳng khác gi răng thật.
Cấy ghép implant là giải pháp phục dạng răng có xác suất tốt rất cao, có tỉ lệ thành công từ 95% đến 100%, kỹ thuật cấy ghép răng sứ implant giúp khách hàng sẽ không phải mài răng đã có như nhiều cách làm răng truyền thống nên sẽ không gây hại đến tủy răng, nướu răng, và những răng xung quanh khác.



Răng sứ implant có nguyên liệu từ titanium có độ thích hợp cao với cơ thể, không khiến phản ứng đào thải hay phản ứng với tế bào xương hàm. Chân răng bảo đảm được gắn sâu vào trong xương có thể bền vững lâu dài theo năm tháng với điều kiện bạn phải giữ vệ sinh răng đúng phương pháp. Không chỉ vậy, chân răng còn có tính năng phòng ngừa tiêu biến xương, phòng ngừa tình hình bị vẹo làm cho lệch răng.

Dịch vụ trồng răng sứ implant mức chi phí bao nhiêu tiền ?

Mức giá cho 1 ca cấy implant là khá cao. Tại mỗi nha khoa sẽ có một mức chi phí làm răng implant khác nhau, nhưng tại các nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu sẽ có 1 mức chi phí hợp lý, chính xác cùng với chế độ bảo hành răng sứ implant đủ điều kiện cho loại răng implant bạn đã lựa chọn. Giá dịch vụ răng sứ implant được tính với công thức = chi phí trụ răng implant + mức chi phí trụ Abutment + chi phí răng sứ được cắm trên răng implant.



Mức chi phí cấy ghép răng sứ implant chủ yếu tùy thuộc vào loại trụ răng implant bạn sẽ áp dụng. khi bạn sử dụng nhiều loại trụ răng implant Straumann, Nobel Biocare hay Mis C1 chi phí sẽ cao hơn nhiều loại răng implant Dentium …
Răng implant của các nhãn hiệu sẽ khác nhau thì có tính bền bỉ và đặc tính riêng biệt. Răng sứ cũng vậy, thông thường răng sứ kim loại có chi phí thấp hơn răng toàn sứ (răng sứ không kim loại). vì thế, việc bạn sự lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và răng sứ loại nào sẽ quyết định đến mức chi phí răng implant.
Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, giá thành cấy ghép implant đã được tính toán thích ứng với tất cả quý khách để mang đến cho quý khách giá thành ưu đãi nhất bằng chất lượng dịch vụ hiện đại. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trồng răng sứ implant bằng nhiều nhãn hiệu trụ implant và răng sứ đa dạng về chủng loại bằng chất lượng tối ưu. Để trả lời cho câu hỏi trồng răng cửa giá bao nhiêu ? Bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng cửa implant dưới đây:



không chỉ vậy, ở một số răng bị hỏng lâu ngày hoặc bị tiêu xương hàm quá mức, trước khi trồng implant cần ghép nướu, ghép xương hay nâng xoang .Những trường hợp cần khiến thêm những thủ thuật trên, bạn sẽ được thông báo mức chi phí phát sinh trước khi thực hiện. Đủ điều kiện sẽ không phát sinh thêm bất kỳ mức chi phí nào cho đến khi hoàn tất răng sứ implant.
Với bài viết về mức giá làm implant và cấy ghép implant chi phí bao nhiêu , nha khoa bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn mong rằng đã cung cấp cho bạn bài viết cần thiết. nếu có bất cứ thắc mắc gì về mức chi phí cấy ghép implat và ưu điểm cụ thể của từng loại bạn có thể liên hệ về trung tâm, các chuyên viên và chuyên gia sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh ( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam (Gần cầu Chà Và)
Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn.

Start typing and press Enter to search