[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Ưu và nhược điểm của răng sứ vĩnh viễn

Làm răng giả hết bao nhiêu tiền? Đây được xem là vấn đề thắc mắc thường gặp cho những ai đang có nhu cầu phục hồi những chiếc răng đã mất với phương pháp trồng răng sứ implant, đây được xem là phương pháp có chi phí thực hiện khá cao nhưng giúp bạn có được hàm nhai khỏe mạnh và tính thẩm mỹ cao nhất.. Để hiểu rõ hơn vấn đề này chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Trồng răng sứ vĩnh viễn là gì?

trong-rang-su-vinh-vien-la-gi
Răng sứ vĩnh viễn là gì?

Trồng implant nha khoa là gì? Đây là quy trình cấy chân răng mới với trụ răng được làm từ chất liệu titan cao cấp, cắm sâu vào trong xương hàm nhằm thay thế chân răng đã mất. Sau khi trụ răng implant được cắm sâu vào trong xương hàm, bệnh nhân cần đợi cho trụ implant và xương hàm tương thích hoàn toàn với răng trong vòng 3 tháng. Sau khi trụ răng sứ đã được chắc chắn, các bác sĩ sẽ lần lượt cắm mão sứ với chức năng là thân răng. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được một chiếc răng implant hoàn hảo với sở hữu các chức năng hoàn toàn giống với răng thật.

Những lợi ích từ việc trồng răng sứ implant:

Những ưu điểm của răng implant sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu có nên trồng răng implant không?

Cải thiện khả năng nhai của răng và ăn uống lên đến 99% như răng thật.

Thời gian thực hiện cắm răng implant rất mau giúp khiến giảm thiểu cảm giác đau bởi ít nâng xoang, ghép xương.

Không cần phải mài răng như những phương pháp phục hồi răng sức trước đây.

Giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương tại vị trí răng bị mất, có thể phục hình toàn bộ xương hàm răng. Tiết kiệm thời gian thực hiện và chi phí cho bệnh nhân. Với trường hợp bạn mất răng cả hàm thì chỉ cần cấy ghép 4 trụ implant thay vì mỗi răng phải cắm 1 trụ răng.

Cấy răng implant nha khoa có thể tồn tại vĩnh viễn và bạn không phải e ngại không biết liệu trường hợp trồng răng implant có tồn tại được lâu không, đồng thời phương pháp này giúp dễ dàng làm vệ sinh răng miệng.

Nhược điểm của phương pháp trồng răng implant:

Trồng implant được xem là phương pháp khá phức tạp yêu cầu máy móc công nghệ hiện đại, bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm.
uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-rang-implant
Ưu điểm và nhược điểm của răng implant.

Chi phí thực hiện khá cao so với các phương pháp phục hồi răng khác.

Đòi hỏi bác sĩ phải có sự tỉ mỉ cao và các bước thực hiện phải cẩn thận, thông thường chi phí kéo dài từ 3 tuần đôi khi kéo dài từ 3 tháng đến 6 tháng tùy vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Bạn cần phải bỏ thời gian ra tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín tốt cả chi phí và chất lượng dịch vụ chất lượng cao để tránh việc bỏ một số tiền lớn mà việc trồng răng không có kết quả tốt.

Giá tiền trồng răng sứ bao nhiêu?

Hiện nay mức chi phí gắn implant khá cao so với các phương pháp trồng răng khác như làm hàm giả tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ. Tuy nhiên, với giá thành cao như thế thì giải pháp này mang tới những lợi ích vượt trội cả về tình trạng thẩm mỹ và khả năng ăn nhai.

gia-tien-trong-rang-implant
Giá tiền làm răng sứ implant.

Mức giá răng sứ implant hiện có sự chênh lệch khác nhau giữa các trung tâm nha khoa. Tuy nhiên, hiện nay các trung tâm nha khoa lớn vẫn đưa ra những mức giá trồng răng sứ hợp lý, tương xứng với kết quả mà quý khách có được. Cùng đối với đó là chính sách bảo hành giúp bệnh nhân yên tâm hơn.

Chi phí cụ thể của phương pháp trồng răng implant bao nhiêu?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, gía trồng răng giả bao nhiêu chủ yếu phụ thuộc vào loại trụ răng implant mà bạn sử dụng là gì. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hiện có 3 loại răng implant phổ biến được đông đảo khách hàng lựa chọn như.

  • Răng sứ implant Hàn Quốc có giá khoảng 25 triệu đồng
  • Răng sứ implant  của Mỹ có giá khoảng 35 triệu đồng.
  • Răng sứ implant Thụy Sĩ có giá khoảng 40 triệu đồng.

Không chỉ vậy, các bạn cũng nên chú ý rằng chi phí cấy ghép răng sứ implant giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người ra sao. Nếu như tình trạng mất răng của bạn đã khá lâu và gặp phải tình trạng tiêu xương hàm nặng thì thể tích xương hàm không đủ điều kiện. Lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kỹ thuật ghép hàm, khi đó giá thành có thể phát sinh thêm.

Đây cũng là lý do mà các chuyên gia nha khoa luôn khuyên khách hàng khi có bất cứ vấn đề nào về răng hàm mặt nên thăm khám càng sớm càng tốt. khi nhằm quá lâu không chỉ gây vấn đề ngày càng trầm trọng mà thậm chí bạn có thể phải tốn thêm các tiền nhằm điều trị. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được đăng ký và đặt lịch khám trực tiếp nhé. Số điện thoại liên hệ : 1900 7103


Start typing and press Enter to search