[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Giải pháp khắc phục răng hô hiệu quả nhất

Răng bị hô là một trong những kẻ thù gây ra sự mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn khiên cho hầu hết mọi người cảm thấy khó chịu khi giao tiếp với những người xung quanh cũng như gây ra vấn đề sai khớp cắn khi ăn uống. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng răng bị hô như bẩm sinh, di truyền hoặc do lực tác động mạnh vào bề mặt răng. Biết được những nguyên trên chúng ta sẽ biết được cách phòng chống. Nếu đã gặp phải các tình trạng khuyết điểm trên chúng ta cần tìm cho mình một giải pháp điều trị phù hợp. Chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây để biết được cách thức điều trị răng hô và để biết được niềng răng giá nhiêu tiền?

Những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng răng hô:

Răng hô hay còn gọi là răng vẩu thường có 2 dạng là hô răng và hô hàm:

– Trường hợp hô hàm nguyên nhân phụ thuộc vào các yếu tố cơ địa trong cơ thể xuất hiện khi giai đoạn xương hàm phát triển, nguyên nhân này rất khó phòng tránh vì nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng ta.

– Trường hợp hô răng thì phụ thuộc vào các nguyên nhân sau đây:
  • Nguyên nhân đầu tiên chúng ta sẽ nói đến là do chính bản thân những chiếc răng mọc không đều và bị lệch, phổ biến nhất là gặp ở răng cửa, những chiếc răng này không mọc chỉa lên mà lại chìa ra ngoài.
  • Kích cỡ răng to quá mức so với độ lớn của vòm hàm. Khi đó, sẽ xảy ra tình trạng chiếc răng này phải mọc chìa ra bên ngoài hoặc là mọc chen chúc nhau làm cho bị vênh hô ra ngoài.
nguyen-nhan-gay-ra-ho-rang
Nguyên nhân gây ra hô răng.

  • Trong giai đoạn thay răng khi còn nhỏ bị xáo trộn và không đúng thời điểm cũng gây ra tình trạng hô răng. Trường hợp này xảy ra khi răng sữa rụng sớm mà không kịp mọc lại làm cho các răng khác lệch về hướng đo gây xâm lấn và mọc chen chúc nhau khiến cho răng bị vênh hô ra ngoài. Đây là tình trạng bị hô khá phổ biến hiện nay.
  • Cũng nguyên nhân bắt nguồn khi còn nhỏ, có thói quen mút và ngậm ngón tay, ngậm ti giả trong thời gian dài làm cho các răng trên khuôn hàm bị khum lại làm cho không gian trên xương hàm bị thu hẹp lại đến mức có thể nằm ngọn bên trong hàm dưới làm cho các răng bị hô ngược mặc dù hàm dưới vẫn bình thường.
  • Thói quen liếm môi và ngủ thở bằng miệng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng hô răng phổ biến vì vô tính tác động các răng cửa hàm trên. Trong một thời gian dài, những chiếc răng cửa này bị đẩy ra ngoài và vênh lên khiến cho khớp cắn hở gây ra hô răng.

Giaỉ pháp điều trị răng hô hiệu quả:

Hầu như các thói quen xấu này cần được khắc phục trước khi những chiếc răng vĩnh viễn mọc để tránh tình trạng răng bị lệch lạc, mọc không chính xác khớp cắn. Nếu như các răng vĩnh viễn đã gặp phải tình trạng hô răng thì bạn cần phải điều trị bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha để khôi phục và giúp các răng trở về vị trí ban đầu.
giai-phap-dieu-tri-rang-ho
Giải pháp điều trị răng hô.

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính trạng răng hàm mặt của bạn và độ phức tạp của hàm răng của bạn. Theo các bác sĩ: có những trường hợp hô nhẹ chỉ cần chỉnh nha trong vòng 6 tháng đến 1 năm là hoàn thành nhưng cũng có những trường hợp phải mất từ 2 đến 3 năm. Sau khi niềng răng đã đạt được kết quả hoàn hảo bạn sẽ được đeo thêm khi cụ chỉnh nha chuyên dụng để tránh tình các răng dịch chuyển trở lại trong vòng 6 tháng và sau 6 tháng bạn cần đến nha khoa để tái khám lại.

Những lý do nên niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Địa chỉ niềng răng tốt nhất ở đâu? Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ nha khoa uy tín tại Sài Gòn, đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, giúp mọi người có được hàm răng đều đặn và khỏe mạnh nhu mong muốn. Chính vì thế bạn sẽ không còn lo ngại việc niềng răng khi đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn và không cần thắc mắc địa chỉ niềng răng tốt nhất ở đâu.
dia-chi-nieng-rang-uy-tin
Địa chỉ niềng răng uy tín.

Khi đến thực hiện niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ nhận được một dịch vụ chỉnh nha chuyên nghiệp và hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế với các ưu điểm nổi trội như:
  • Được thăm khám hoàn toàn miễn phí.
  • Chụp X- quang xương hàm và tư vấn điều trị miễn phí.
  • Được điều trị bởi các bác sĩ nha khoa hàng đầu Việt Nam với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Chi phí niềng răng khá hợp lý và thấp hơn so với các địa chỉ nha khoa khác, có chương trình trả góp lãi suất 0% cho khách hàng nên bạn không nên lo lắng về niềng răng giá bao nhiêu tiền.

Để biết thêm chi tiết về chi phí niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá chỉnh nha:

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách khắc phục tình trạng hô răng của mình. Nếu còn thắc mắc về các dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cho bạn nhé.


Start typing and press Enter to search