[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng mắc cài sứ mang những đặc điểm gì?


Niềng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nha khoa điều chỉnh vị trí răng bị mọc lệch, răng thưa được xem là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ áp đụng các khí cụ chuyên sâu về chỉnh nha, các bác sĩ nha khoa sẽ tạo ra lực tác động giúp răng dịch chuyển theo ý muốn điều trị của mình. Sau khi thực hiện quy trình niềng răng bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một hàm răng đều đặn và chắc khỏe nhất có thể và một trong phương pháp niềng răng chỉnh nha tốt nhất hiện nay đó chính là niềng răng mắc cài sứ. Vậy niềng răng sứ thẩm mỹ là gì và giá niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng bằng mắc cài sứ là gì?

Chỉnh nha là phương án được khá nhiều bệnh nhân sự lựa chọn nhằm giải quyết nhiều tình hình sai méo của hàm răng như: răng hô, răng móm, răng thưa thớt ... với tỉ lệ thành công cao mà không gây ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe răng miệng. Đây được xem là kỹ thuật đã có cách đây hơn 50 năm và giờ ngày càng phát triển và tiên tiến hơn từ đó đạt chất lượng và thành công cao hơn.
nieng-rang-mac-cai-su
Niềng răng mắc cài sứ.

- Trước đây niềng răng mắc cài kim loại là phương án duy nhất và không có sự lựa chọn khác để thực hiện chỉnh nha. Mắc cài kim loại đem lại hiệu quả khá cao nhưng lại làm giảm đi tính thẩm mỹ. Việc mang 1 bộ niềng hợp kim trên hàm răng làm cho nhiều khách hàng cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp. Nhưng vì mục đích có được một hàm răng đẹp họ đã phải chấp nhận và đeo mắc cài đến 2 - 3 năm. Biết được điều đó, đến nay điều này không còn là nỗi ám ảnh nữa cho đến khi niềng răng mắc cài sứ ra đời. Đây là 1 trong những phương pháp niềng răng có nhiều ưu điểm nổi bật để giúp bạ có một hàm răng khỏe mạnh và không giảm tính thẩm mỹ cho gương mặt khi niềng răng.

Hiện nay có 2 loại  niềng răng mắc cài sứ:

- Chỉnh nha mắc cài sứ thông dụng: có màu giống không khác gì màu răng, nếu mang mắc cài sứ thì người đối diện khó biết răng bạn đang niềng răng. Có tính thẩm mỹ nhưng có nhược điểm là giá cao hơn rất nhiều so với mắc cài kim loại.

- Chỉnh nha với mắc cài sứ tự buộc: đây là mắc cài hisện đại đối với kết quả rất nhanh và đạt hiệu quả tốt hơn so đối với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp hoàn hảo của mắc cài sứ và dây cung tự buộc sẽ đem đến cho bạn một kết quả niềng răng tốt hơn. Để dịch chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy nhằm giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Do đó chức năng tự động trượt của mắc cài nên không nhất thiết dùng thun buộc, giúp hạn chế những cơn đau một cách tốt nhất, vệ sinh răng miệng dễ dàng, giúp giảm thời gian tái khám.

Sau đây là những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ:

Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ vì vậy mà chúng có màu sắc như răng cũ, nếu bạn đeo mắc cài sứ thì màu sắc giữa mắc cài và răng sẽ khớp với nhau, sẽ không thu hút ánh nhìn của người xung quanh khác, điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh mà không còn lo ngại bị phát hiện đang niềng răng.
uu-diem-nieng-rang-mac-cai-su
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ.


An toàn: Với mắc cài làm từ chất liệu sứ cao cấp tương thích khá cao với cơ thể người, không những thế, bề mặt mắc cài trơn láng không góc cạnh  do đó, sẽ không gây tổn thương các mô mềm trong suốt quá trình bạn thực hiện niềng răng.

Hiệu quả chỉnh nha cao: hiệu quả chỉnh nha mắc cài sứ đã các bác sĩ nhận định là không hề thua kém gì so đối với mắc cài kim loại. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sự lựa chọn niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài sứ để nhận được hàm răng đều đẹp, chẳng khác gi ý muốn.

Giá chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu?

nieng-rang-mac-cai-su-gia-nhieu
Niềng răng mắc cài sứ giá nhiêu?

Chi phí niềng răng với mắc cài sứ rất khó để biết chính xác ? Chi phí dao động từ 38 triệu đến 50 triệu tùy thuộc vào loại mắc cài sứ bạn lựa chọn và tình hình sức khỏe răng miệng của bạn, nếu phải điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt thì chi phí niềng răng sẽ được gia tăng. So với mắc cài kim loại thì mắc cài sứ sẽ cao hơn rất nhiều. Biết được điều này tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đang có chương trình niềng răng trả góp với tất cả các loại mắc cài thông dụng hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về, dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Các bạn có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.


Start typing and press Enter to search