[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng trong suốt Invisalign có chi phí bao nhiêu?


Niềng răng không mắc cài invisalign là gì? Khay niềng Invisalign là giải pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay với các khay niềng được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận để khay niềng có thể bó sát vào răng để việc niềng răng được hiệu quả tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về những thông tin về phương pháp niềng răng tiên tiến này, chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Invisalign và đặc biệt hơn là về niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Phương pháp niềng răng invisalign là gì?

khay-nieng-Invisalign
Khay niềng Invisalign.

Invisalign là giải pháp niềng răng với khay niềng có hình dạng tương tự như máng tẩy trắng răng để giúp các răng dịch chuyển theo đúng phác đồ điều trị. Các máng niềng được gia công theo một tỉ lệ nhất định để phù hợp với từng giai đoạn điều trị của bệnh nhân nhằm việc điều trị được hiệu quả hơn. Cách điều trị với khay Invisalign sở hữu những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc và có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều, thời gian niềng răng linh hoạt.

Máng Invisalign được gia công như thế nào?

Để gia công được một khay niềng phù hợp với bệnh nhân, chuyên gia sẽ lấy dấu hàm, chụp phim sau đó gửi sang Mỹ để thực hiện gia công khay invisalign.

Tại Mỹ, các giải pháp viên Invisalign sẽ quét và chuyển thành mẫu xương hàm 3D trên máy vi tính. Dựa vào các phần mềm chuyên dụng, kỹ thuật viên sẽ phối hợp với bác sĩ niềng răng tại Việt Nam để lập kế hoạch điều trị cho người dùng theo từng giai đoạn điều trị được đề ra. Trong suốt quá trình điều trị, các thay đồi, chỉnh sửa và lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân sẽ được soạn thảo rõ ràng trên máy tính bởi bác sĩ, từ đó bệnh nhân sẽ nắm được tình hình niềng răng như thế nào. Với những dữ liệu điều trị của khách hàng và kế hoạch điều trị sau đó sẽ được chuyển sang nhà máy để thực hiện gia công máng niềng.
mang-nieng-Invisalign
Máng niềng được gia công ra sao?

Khay Invisalign sau khi được gia công sẽ được hãng gửi về Việt Nam toàn bộ nhiều khay theo kế hoạch điều trị đã đặt ra. Thông thường, thời gian từ lúc bệnh nhân lấy dấu răng đến khi có kế hoạch điều trị trên máy vi tính khoảng 3 tuần. Bệnh nhân có thể thấy được theo dõi tình trạng thay đổi của răng mình trên máy tính của bác sĩ. Sau khi người dùng đồng ý kế hoạch điều trị đối với chuyên gia, và chuyên gia chấp thuận kế hoạch chưa trị đối với kỹ thuật Invisalign, nhiều kỹ thuật viên của Invisalign sẽ bắt đầu sản xuất khay. Thời gian để sản xuất máng niềng Invisalign và gửi đến Việt Nam là thời gian khoảng 3 tuần. Do đó, thời gian từ khi lấy dấu răng cho đến khi nhận được khay niềng của bệnh nhân là vào khoảng 4 đến 6 tuần.

Giá thành chỉnh nha Invisalign bao nhiêu tiền?

Niềng răng Invisalign có mức chi phí khá cao vì đây là phương pháp điều trị bằng khay niềng hiện đại được gia công một cách tỉ mỉ và với công nghệ hiện đại từ nước ngoài.
gia-nieng-rang-invisalign
Giá niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

Mức chi phí để niềng răng Invisalign dao động từ khoảng 80 đên 120 triệu đồng, mức giá niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu cụ thể còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình khuyết điểm răng miệng của bạn như thế nào cũng như tình hình sức khỏe răng miệng của bạn ra sao, nếu có những bệnh lý về răng miệng thì bạn cần chữa trị để khỏi hẳn mới được thực hiện niềng răng invisalign điều này sẽ làm cho chi phí niềng răng sẽ tăng.

Invisalign có mức giá cao như thế là do khay niềng phải nhập và sản xuất tại Hoa Kỳ bên cạnh đó Việt Nam cũng phải chịu mức chi phí này, quy đổi ra tiền Việt thì đây là chi phí không hề nhỏ.
Tuy số tiền tiến hành thực hiện niềng răng chỉnh nha Invisalign là khá cao, nhưng bạn sẽ nhận lại được kết quả là hàm răng đều, đẹp hơn, đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cho bạn trong suốt quá trình niềng răng.

Start typing and press Enter to search