[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Những nguyên nhân khiến chi phí trồng răng implant cao


Trồng răng giả implant được xem là giải pháp phục hồi răng giả được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài việc, răng implant có cấu tạo hoàn toàn giống răng thật mà chiếc răng này còn mang lại tính thẩm mỹ khá cao cho chủ nhân của nó cũng như răng implant có thể tồn tại đến trọn đời. Mặc dù biết được những ưu điểm nổi bật của răng implant nhưng vẫn còn nhiều người còn ngừng ngại trong việc quyết định trồng răng implant, biết được điều đó, chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu vào vấn đề trồng răng implant bao nhiêu tiền và giá làm răng implant tại sao lại cao đến vậy?

Chi phí răng implant được tính như thế nào?

Chiếc răng implant được cắm thẳng vào xương hàm, do răng mang chất liệu hợp kim titan nên răng implant sẽ hòa hợp và kết nối bền bỉ đối với xương hàm và trở thành 1 phần của cơ thể như một chiếc răng cũ. Răng sứ implant sở hữu cho mình ngoài hình, màu sắc cũng nhưĐộ khỏe của răng sứ implant không thua kém răng cũ bởi phần chân răng được cấu tạo từ trụ răng sứ implant có thể chịu lực nhai khá lớn khi nhai các thức ăn có tính dẻo, dai hoặc cứng.

Cấu tạo răng implant.

Cấu tạo chính của răng implant bao gồm: Trụ implant, trụ abutment, răng sứ.

Trụ răng implant hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, thông thường là những loại implant được nhập từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Hàn và Mỹ. Mức giá của từng loại răng khác nhau sẽ mang những ưu điểm và những khả năng vượt trội khác nhau.

Răng sứ: chủ yếu sử dụng răng sứ hợp kim titan hay các loại răng sứ nguyên chất tốt nhất như Emax, Ziconia, Cercon,.. Với mỗi loại răng sứ sẽ có công dụng cũng như sở hữu mức giá khác nhau.

Để hiểu rõ hơn về cấy ghép implant giá bao nhiêu? chúng ta hãy tham khảo công thức để tính giá thành của một chiếc răng implant:

Mức giá làm cho răng sứ implant = Mức giá trụ implant + Chi phí trụ abutment + Giá bọc răng sứ.

Có những trường hợp, do để tình trạng mất răng quá lâu làm cho lượng hàm bị tiêu bớt thì vùng má bao ngoài hàm đó sẽ bị hóp lại làm cho gương mặt bị biến dạng. Khi đó, khi thực hiện trồng răng implant các bác sĩ sẽ chỉ định cần cấy ghép xương và mất khoảng 3 – 6 tháng nhằm lành vết thương, sau đó sẽ tiếp tục tiến hành trồng răng sứ implant. Khi phải cấy ghép thêm xương thì sẽ làm cho chi phí phát sinh tăng.

Giá trồng răng implant cao như vậy liệu có xứng đáng với chất lượng?

chuc-nang-rang-implant
Răng sứ implant có chức năng như răng thật.

Việc trồng răng implant sẽ giúp cho bạn có được một vị giác tốt nhất có thể, hổ trợ tốt nhất việc ăn uống như những chiếc răng thật và bạn không cần bận tâm đến vấn đề sâu răng. Trong các phương pháp trồng răng giả hiện nay có lẽ phương pháp trồng răng implant chỉ có thể làm được điều này. Trong suốt quá trình trồng răng implant không cần phải mài các răng bên cạnh như phương pháp làm cầu răng sứ và việc này sẽ gây ê nhức cho bạn rất nhiều.

Những ưu điểm có được từ việc trồng răng implant:

Tính thẩm mỹ cao:
Mức độ thẩm mỹ của  từng loại răng sứ là khác nhau, phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn nhưng độ chênh lệch cũng từng loại là không nhiều. Răng sứ titanium hay răng toàn sứ đều mang đến sự tự nhiên, đều đặn và trắng sáng cho xương hàm răng của bạn.

Độ cảm nhận thức ăn tốt:
Mang đến cho bạn cảm giác cảm nhận thức ăn tốt nhất có thể.Do có trụ implant được cấy vào xương hàm như một chiếc răng thật nên bạn có thể cảm nhận thức ăn một cách tốt nhất.
rang-implant-co-do-ben-cao
Răng sứ implant có độ bền cao.

Độ bền bỉ cao nhất:
Nhờ có trụ implant nên chiếc răng implant có thể chịu lực rất cao, có thể ăn, nhai các thức ăn có tính dẻo, dai, cứng ... mà không lo ngại răng sẽ gãy hoặc vỡ.

Phòng ngừa tiêu xương:
Phòng ngừa tốt tình trạng bị tiêu xương do mất răng quá lâu làm hóp má: nếu làm implant sớm, hàm sẽ không bị tiêu mòn và gây.

Qua bài viết về những lợi ích có được từ việc trồng răng implant và lý do giá làm răng implant lại cao đến vậy. Hi vọng sẽ tạo động lực cho bạn chọn cho mình một giải pháp trồng răng implant tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Start typing and press Enter to search