[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Kỹ thuật trồng răng giả cố định implant không gây đau


Nếu một ngày nào đó không may, 1 hoặc nhiều chiếc răng của bạn bị gãy, rơi mất, bể, vỡ, bị hư hại và bạn buộc phải thay thế chúng với việc cắm răng giả, và chắc chắn điều mà bạn mong muốn ở chiếc răng giả của mình sẽ sở hữu các chức năng của một chiếc răng thật cũng như tính thẩm mỹ và tuổi thọ của răng được bền lâu. Biết được những mong muốn đó, các bác sĩ nha khoa đã cho ra đời phương pháp trồng răng sứ implant, đây được xem là phương pháp trồng răng tối ưu nhất từ trước đến nay, giúp mang lại cho bạn chiếc răng giả mang đầy đủ đặc tính của chiếc răng thật. Vậy ngày nay, kỹ thuật cấy ghép implant trong nha khoa là gì? Để biết được câu trả lời hãy cùng chúng toi đi vào bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về các thông tin về răng implant.

Răng sứ implant là gì?

Kỹ thuật trồng răng implant là 1 phương pháp phục hồi răng bị mất tốt nhất hiện nay, được rất các chuyên gia ngành nha khoa đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội của nó so với các phương pháp trồng răng trước đây. Bởi vì kỹ thuật này không chỉ phục hồi những chiếc răng đã mất mà chúng còn sở hữu đủ chức năng nhai như răng thật, không chỉ thế còn có độ thẩm mỹ hoàn hảo và tuổi thọ cao, có thể duy trì khả năng nhai đến trọn đời. 

rang-su-implant-la-gi
Răng sứ implant là gì?

Kỹ thuật này được các bác sĩ nha khoa tiến hành bằng cách cấy ghép những trụ hợp kim mang chất liệu titanium hay còn được gọi là trụ implant vào trong hàm tại vị trí răng bị mất, trụ này sẽ đóng vai trò là chiếc chân răng nhân tạo giúp nâng đỡ toàn bộ phần răng mới phía trên. Chiếc răng giả, hay còn gọi là mão sứ sẽ được các bác sĩ nha khoa sản xuất ra theo đúng kích thước và tỉ lệ thích hợp với vị trí chiếc răng đã mất. Mão sứ này sẽ gắn kết với trụ implant thông qua khớp nối được gọi là Abutment. Sau khi hoàn thành quá trình cấy ghép, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc răng giả hoàn chỉnh với cấu tạo và chất năng như một chiếc răng thật.

Những đối tượng nên thực hiện trồng răng implant:

  • Răng vừa bị mất hoặc đã mất răng lâu ngày.
  • Mất một răng hay nhiều răng cùng lúc.
  • Mất một răng hay mất răng toàn hàm.
  • Bệnh nhân đảm bảo được sức khỏe không mắc phải các bệnh lý răng miệng.
  • Đòi hỏi xương hàm thật sự chắc khỏe để có thể cấy ghép trụ implant.
  • Không mắc phải các bệnh lý như tiểu đường, ung thư....

Tại sao đây là giải phải trồng răng tốt nhất?

Hiện nay có thể nói phương pháp trồng răng sứ implant là phương pháp khôi phục răng tiên tiến nhất thế giới, và chưa có kỹ thuật nào có thể mang lại chiếc răng giả với chức năng nhai giống tương tự với răng thật. Chính vì thế rất đông đảo người dùng đã tin tưởng và lựa chọn để phục hình các chiếc răng đã mất của mình.Bên cạnh đó cấy ghép răng sứ implant hầu như có thể khắc phục toàn bộ gần như hầu hết các nhược điểm của nhưng giải pháp phục hình răng khác như:

Răng giả có tính thẩm mỹ cao:

Chiếc răng giả implant sau khi được phục dạng cho độ thẩm mỹ khá cao, cho màu sắc sáng bóng như răng cũ, và rất khó có thể phát hiện đó là chiếc răng giả. Cung cấp chức năng ăn uống như một chiếc răng thật.

Hoàn toàn an toàn và không hề gây đau:

phuong-phap-trong-rang-khong-gay-dau
Phương pháp trồng răng implant không gây đau.

Quy trình cấy ghép răng sứ implant được kiểm soát rất nghiêm ngặt, môi trường điều trị được vô trùng tuyệt đối, bảo đảm sự an toàn cao nhất cho bệnh nhân.Bên cạnh đó nhiều thiết bị thiết bị cao trợ giúp các bác sĩ nha khoa, giúp xác định vị trí cần cắm trụ 1 hình thức chuẩn xác nhất, hạn chế tối đa những rủi ro gây tác động và hại đến mô mềm và các răng xung quanh.

Chức năng ăn nhai hoàn hảo cũng như tuổi thọ rất cao

Với chiếc chân răng implant được làm từ chất liệu titan, hoàn toàn phù hợp và thích nghi tốt với cơ thể con người, không gây ra bất kì phản ứng nguy hiểm nào sau khi trồng, có khả tích hợp với hàm và nướu trong 1 thời gian ngắn, giúp tồn tại lâu dài trong khoan miệng không bị oxy hóa hay dị ứng. Chính vì thế trụ implant có bền vững lâu dài trong khoan miệng, không chỉ vậy mà độ bền bỉ rất cao, chính vì vậy răng mang đến kỹ năng ăn uống hiệu quả chẳng khác gi răng thật sau khi cắm.

Ngăn ngừa tuyệt đối tình trạng tiêu xương hàm:

Nếu bạn bị mất răng trong một thời gian dài thì hệ thống hàm không còn nhận được các lực kích thích tác động từ chân răng do quá trình ăn uống sinh ra.

tieu-xuong-ham
Răng implant ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả.

Vấn đề tiêu xương gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bệnh nhân vì nếu xương hàm tiêu đi, phần da mặt tại bị vị trí này không còn được xương nâng đỡ, làm cho khuôn mặt trở hóp má, chảy xệ, làm cho gương mặt sẽ bị biến dạng.

Với phương pháp trồng implant sẽ giúp ngăn ngừa hoàn toàn tình hình tiêu xương hàm sau khi mất răng, và hiệu tại chưa có bất kì phương pháp trồng răng nào có thể làm được.

Từ những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn có được những thông tin bổ ích về phương pháp làm răng implant an toàn và hiệu quả tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất.

Start typing and press Enter to search