[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Cách khắc phục tình trạng tiêu xương hiệu quả


Trồng răng giả vĩnh viễn được xem là  mong muốn của rất nhiều gặp phải trường hợp bị mất răng hay răng bị hư dẫn đến vị vỡ, gãy , hư hỏng, khi đó bệnh nhân buộc phải thay thế chúng bằng việc trồng răng giả, và chiếc răng mới phải đáp ứng được các chức năng như một chiếc răng cũ mà người bệnh mong muốn, không chỉ thế chiếc răng giả ấy cần phải có tuổi thọ cao. Vậy răng implant nha khoa là gì và trong rang implant bao nhieu tien. Qua bài viết này này, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ giới thiệu với các bạn 1 phương pháp trồng răng giả giúp bệnh nhân có được chiếc răng giả sở hữu tuổi thọ chuẩn bị lâu dài nhất.

Vậy răng sứ implant là gì?

Răng implant là một chiếc răng giả được sử dụng để thế chỗ cho chiếc răng đã mất, chiếc răng giả này mang đầy đủ mọi đặc điểm từ chiếc răng cũ và không những thế tuổi thọ còn có thể kéo dài đến suốt đời.

Do răng implant được gắn trực tiếp vào trong xương hàm, tại vị trí chân răng cũ đã mất. Vì thế nó mang mọi chức năng của chiếc răng thật với tính năng và thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
rang-su-implant
Răng implant có cấu tạo như răng thật.

Răng implant có cấu tạo gồm 3 phần: Trụ implant, Abument và thân răng.

– Trụ implant: mang chất liệu titanium, đây là chất liệu có tính tương thích cao với cơ thể người, không gây phản ứng đào thải hay phản ứng với tế bào tế bào xương. do đó việc trồng răng implant hoàn toàn không gây hại gì đến sức khỏe chúng ta.

– Abutment: Là khớp nối trợ giúp gắn kết chân răng implant và răng sứ bên trên.

– Thân răng: Là răng sứ đượclàm phù hợp lõi rỗng kích thước vừa khít trên trụ abutment. Thân răng có kích thước, ngoại hình, màu sắc như một chiếc răng thật

Chi phí để trồng răng sứ implant có mắc không?

Từ những đặc điểm nổi bật của răng sứ implant nêu trên ta thấy được răng implant được xem là một bước tiến bật nhất trong lĩnh vực nha khoa trồng răng do đó chi phí cho một chiếc răng implant cũng khá cao. Giá trong rang implant bao nhieu tien còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại răng implant mà bạn muốn trồng và số răng implant bạn trồng.

Giá làm răng sứ implant = Giá trụ implant + giá trụ abutment + giá bọc răng sứ.

Nhưng đối với một số trường hợp xương hàm của bệnh nhân bị tiêu xương nặng do mất răng quá lâu sẽ làm cho vị trí mất răng không đủ chỗ để cấy ghép răng implant khi đó các bác sĩ sẽ buộc phải cấy ghép xương, bước này mất khoảng 3 đến 6 tháng để lành vết thương và giúp xương mới và xương cũ tương thích với nhau, khi đó mới có thể thực hiện cấy ghép răng implant được. Việc cấy ghép xương sẽ phải tốn thêm chi phí nhưng bạn đừng lo khi các bác sĩ thăm khám sức khỏe trước khi thực hiện, thì bạn sẽ được bác sĩ thông bán kỹ lưỡng chính xác về chi phí mà mình sắp bỏ ra và cam kết khi thực hiện xong sẽ không phát sinh thêm những chi phí nào khác.Bạn có thể tham khảo thêm về bản giá trồng răng implant dưới đây tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

bang-gia-trong-rang
Bảng giá trồng răng implant chi tiết 2018.

Liệu giá trồng răng sứ implant có xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại không?

Những lợi ích vượt trội mà răng sứ implant mang lại:

Mang lại tính thẩm mỹ cao: Tùy theo loại mão răng sứ mà bạn lựa chọn thì tính thẩm mỹ khác nhau. Răng sứ titan hay răng toàn sứ đều mang đến sự tự nhiên và thoải mái,màu sắc trắng sáng cho hàm răng của người bệnh.

Đảm bảo vị giác như răng thật: Răng implant không gây khó chịu như những phương pháp  trồng răng giả khác, vì có trụ implant bám chắc vào xương nên răng implant giống như răng thật, có thể cảm nhận các loại thức ăn một cách nhạy bén.

Độ bền chắc: Trụ implant làm chân răng, chống đỡ cho răng sứ ở bên trên một bí quyết chắc chắn nên răng implant rất khỏe, có thể ăn nhai các loại thực phẩm cứng, rắn, dai mà không lo gãy, vỡ răng.
tinh-trang-tieu-xuong
Răng sứ implant khắc phục hoàn toàn tình trạng tiêu xương.

Khắc phục được tính trạng bị tiêu xương hàm dẫn đến hóp má: Nếu làm răng implant sớm, xương hàm sẽ không bị tiêu mòn và gây hóp má, làm điều chỉnh cấu trúc khuôn hàm.

Răng sứ implant hoàn toàn thân thiện với cơ thể: không gây xâm lấn sang các răng bên cạnh.

Từ những thông tin hữu ích về răng implant nha khoa là gì, hi vọng bạn sẽ không phải lo ngại gì về việc lựa chọn giải pháp trồng răng implant. Nếu còn câu hỏi thắc mắc gì về dịch vụ trồng răng sứ implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn - nha khoa uy tín tại tphcm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hot line 1900 7103 để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể nhất.


Start typing and press Enter to search