[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Cấy ghép implant
Khác
Mặt dán veneer
Niềng răng
Trồng răng

Địa chỉ nha khoa uy tín để cấy ghép răng implant


Trồng răng giả là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay của bệnh nhân đang mắc phải tình trạng mất răng và đang có nhu cầu phục dạng lại răng tại nha khoa. Hiện nay, bệnh nhân không chỉ yêu cầu chiếc răng giả của mình phải cải thiện về thẩm mỹ mà còn tuổi thọ của răng sứ phải thật sự bền bỉ. Do đó phương pháp trồng răng giả implant ra đời đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên của khách hàng. Từ những ưu điểm đó nhưng không phải lúc nào việc điều trị cũng diễn ra suôn sẻ, điều này còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn, việc lựa chọn một địa chỉ nhà khoa uy tín là vô cùng quan trọng. Vậy nên chọn địa chỉ trồng răng giả ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?

Trồng răng giả implant là gì?

Răng sứ implant là 1 loại trụ có hình dạng thon dài, màu sắc và hình dạng như một chiếc răng thật, thường được áp dụng nhằm cấy trực tiếp vào xương, có vai trò thay cho chân răng giả.

rang-su-implant
Răng sứ implant là gì?

Các bộ phận của răng implant tương tự như những chiếc răng cũ, gồm trụ (chân răng) và thân răng sứ. Đây là Cách thay thế răng bị mất hiệu quả và ăn toàn tuyệt đối hiện nay vì giúp phục hồi răng hoàn chỉnh mà không làm cho ảnh hưởng đến những răng bên cạnh cũng như ngăn ngừa được tình  trạng tiêu xương khi bị mất răng.

Thế nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín nào để thực hiện cấy ghép implant?

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là 1 trong những nha khoa trồng răng giả tốt nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đưa ra và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Những yếu tố tạo nên sự uy tín của bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là:

1. Chuyên gia, y bác sĩ có tay nghề cao:

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, trên mười năm kinh nghiệm. Bạn sẽ không thể tìm được những bác sĩ như chúng tôi với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, nhiều bác sĩ luôn được trao dồi, học hỏi những phương pháp tối ưu, tiên tiến, mới tuyệt đối đủ điều kiện mang lại cho bệnh nhân kết quả đúng với mong muốn của khách hàng.

2. Sự tận tâm và chuyên nghiệp:

Bác sĩ tận tình điều trị cho bệnh nhân.

Nha Khoa chúng tôi luôn đặt tiêu chí Tận Tâm & Chuyên Nghiệp làm cho kim chỉ nam nhằm mang đến cho khách hàng sự gần gũi và an tâm mỗi khi đến điều trị tại đây với tiêu chí đặt sự Tận Tâm & Chuyên Nghiệp luôn đặt lên hàng đầu

3. Miễn phí thăm khám và tư vấn


Để trợ giúp quý khách hiểu rõ hơn cũng như có cơ hội kiểm tra sức khỏe răng hàm mặt một cách toàn diện. Việc khám & tư vấn hoàn toàn miễn phí là dịch vụ đầu tiên mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng, để mọi người có thể trải nghiệm thử chất lượng dịch vụ tại nha khoa chúng tôi.

4. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ.

co-so-vat-chat-hien-dai
Cơ sở vật chất hiện đại.

Chúng tôi luôn tự hào là 1 trong những nha khoa được trang bị dụng cụ và khí cụ cao cấp bậc nhất. Là một nha khoa trồng răng mới luôn tiên phong đi đầu trong việc cải tiến công nghệ, dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như đạt chuẩn quốc tế và luôn luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân 1 giải pháp nhanh nhất và cẩn thận nhất.

Bảo đảm điều trị khép kín, cam kết an toàn, không biến chứng hoặc viêm nhiễm với dụng cụ Y Tế, đảm bảo vô trùng nhất. Dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối với sự trang bị phòng LAB chế tác răng sứ là vô cùng quan trọng nhằm tạo răng những chiếc răng sứ đạt thẩm mỹ cao nhất và thuận tiện tuyệt đối cho quý khách.

Chất lượng các vật liệu sứ, răng implant Nha Khoa cao cấp,…sử dụng cho quy trình cấy ghép răng luôn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài, và được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

Các chiếc răng sứ luôn được tạo ra từ những chiếc phôi sứ bảo đảm chất lượng tốt với công nghệ chế tạo cao cấp.

5. Trung tâm nha khoa uy tín được bộ y tế công nhận:

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được cấp giấy chứng nhận dịch vụ nha khoa uy tín do bộ ý tế chứng nhận. Đó là thành quả của một quá trình hoạt động lâu dài đi kèm với với chữ tín của nha khoa chúng tôi.
benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Về trụ sở, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn có 3 trụ sở nằm ở các khu vực trọng điểm của thành phố, dễ dàng tìm kiếm cho bạn tìm kiếm.Hiện tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn có 3 cơ sở chính phục vụ tất cả các ngày trong tuần cho mọi khách hàng.

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.

Cơ sở 3 : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam .

6. Đánh giá từ quý khách

benh-nhan
Cô Hậu sau khi thực hiện cấy ghép răng implant.

Cô Hậu, Quận Tân Phú: “Tôi do tuổi tác đã cao răng rất yếu và việc nhai thức ăn rất không thoải mái đôi khi làm cho bữa ăn mất ngon, chính vì vậy mà tôi có nhu cầu muốn trồng răng giả để giúp việc sinh hoạt hằng ngày trở nên thoải mái hơn, do được người thân giới thiệu nên tôi đã đến Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tiến hành trồng răng giả implant.Qua đó tôi thấy các bác sĩ và nhân viên tại đây rất tận tình, trao đổi thông tin kỹ càng cho tôi trước khi thực hiện điều trị và thật sự tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại.”

benh-nhan
Hình ảnh chú Thành sau khi thực hiện trồng răng implant thành công.

Chú Thành, Quận 4: “Chú có tìm hiểu nhiều Nha Khoa trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, thì biết được chỉ ở Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn có chuyên gia rất giỏi cấy implant cho chú mà những chỗ khác nói là không tiến hành thực hiện được với tình trạng sức khỏe răng hàm mặt của chú. Chú đã làm răng giả implant được gần 5 năm rồi mà răng hoạt động bình thường. Từ ngày có răng giả chú ăn uống tốt hơn hẳn từ đó bệnh dạ dày cũng khá hơn nhiều.”

Nếu các bạn có nhu cầu muốn trồng răng giả hoàn hảo về mặt  thẩm mỹ, chắc chắn và sử dụng lâu dài thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 7103   hoặc đến trực tiếp Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Start typing and press Enter to search